Pages

If you want to achieve things in life, you’ve just got to do them, and if you’re talented and smart, you’ll succeed.
x_3e852f18 photo x_3e852f18_zps3449aa63.gif

Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Đặt Tên Thế Nào Cho Đúng Khi Đăng Kí Tài Khoản PayPal?

VNPayPal tuy đã đề cập kĩ vấn đề này tại bài viết Thông Tin về PayPal và Đăng Kí Tài Khoản PayPal nhưng hiện tại vẫn có rất nhiều bạn hỏi về vấn đề này VÀ NHIỀU ĐĂNG KÍ MỚI LIÊN TỤC GHI SAI THỨ TỰ TÊN! Nguyên nhân là do các bài viết cũ (trước tháng 5/2010) hoặc các bài viết mới bị nhầm lẫn, sai lệch thông tin khiến những người dùng mới bị rối về vấn đề này. Việc đặt sai tên sẽ khiến vấn đề rút tiền về Việt Nam bị hỏng và bạn phải liên hệ PayPal để đổi lại tên.
  Lưu Ý: vấn đề tên bị ngược không ảnh hưởng tới quá trình verify tài khoản PayPal.
 Vấn đề đặt tên PayPal gói gọn trong mấy dòng: bạn điền chính xác First Name (tên), Middle (chữ lót) và Last Name (họ), bạn không nên ghi sai các thông tin này. Và tên này phải là tên ghi trên thẻ ngân hàng bạn định sử dụng. Bạn có thể sử dụng tên có dấu hoặc không dấu, tuy nhiên bạn nên ghi không dấu, để tránh các phiền toái sau này.
VÍ DỤ tên bạn là Nguyễn Văn A, thì First Name là A, Middle là Van, và Last Name là Nguyen. Nếu tên bạn dài và họ viết tắt trên thẻ là NG thì bạn điền vào Nguyen thay vì NG.

 Khi điền tên cách này khi đăng nhập vào PayPal, tại Welcome bạn sẽ thấy tên bị ngược (ví dụ Nguyen Van A chỉ còn A Nguyen hoặc Van A Nguyen. Nhưng bạn không phải lo vì tên ở đó không quan trọng, quan trong là khi rút tiền bạn không bị ngược tên và có thể rút thành công. Để xem vị trí tên lúc rút tiền bạn vào Withdrawn > Add Bank Account.
  Hoặc bạn nhìn hình này sẽ dễ hiểu hơn:
   Ngoài ra, trong các trường hợp tên 4, 5 chữ, ví dụ: Nguyễn Mai Phương Thúy, bạn có thể điền First Name là Phuong Thuy, Last Name là: Nguyen Mai, có thể bỏ qua Middle Name. Hoặc nếu bạn muốn điền Middle Name, có thể điền First Name là: Thuy, Middle là Phuong, Last Name là Nguyen Mai. Tất cả đều không ảnh hưởng đến thứ tự tên khi rút tiền.

    Nếu tên của bạn quá dài, bắt buộc tên trên thẻ phải viết tắt như Nguyễn thành NG thì khi bạn đăng kí PayPal bạn cứ viết đầy đủ tên của bạn mà không cần phải viết tắt.


   Một số thông tin khác:
   - Từ khoảng tháng 5/2009, PayPal có chính xác đảo ngược tên dành cho các khách hàng PayPal Việt Nam, nên xảy ra hàng loạt hiện tượng ngược tên do cách đặt tên theo kiểu cũ.
   - Cách đặt tên theo kiểu cũ là: First Name: họ, Middle: chữ lót, Last Name: tên, tức là điền theo đúng thứ tự như Việt Nam. khi điền như vậy, khi đăng nhập vào PayPal, ở mục Welcome, bạn sẽ thấy hiện đúng theo thứ tự, nhưng khi rút tiền sẽ bị ngược tên,  không rút được.
   - Với cách điền tên mới, khi đăng nhập ở mục Welcome, tên bạn sẽ bị ngược so với tên bình thường, nhưng khi vào rút tiền thì hiển thị hoàn toàn chính xác, rút tiền không gặp rắc rối gì.

Nếu có gì thắc mắc, bạn cứ comment, VNPayPal sẽ giải đáp và cập nhật vào bài viết
Nguồn:
 vnpaypal.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét