Pages

If you want to achieve things in life, you’ve just got to do them, and if you’re talented and smart, you’ll succeed.
x_3e852f18 photo x_3e852f18_zps3449aa63.gif

Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Lịch sử Liberty Reserve


Liberty Reserve là một trong những phương thức thanh toán lớn nhất và tổ chức phát hành tiền tệ kỹ thuật số ngày nay, đã được thiết lập bởi một đội ngũ các chuyên gia tay nghề cao từ Na Uy và Mỹ vào tháng 2 năm 1999, ban đầu đó chỉ là dự án quỹ.

Sau đó
LR đã được tái đăng ký tại Panama, trong tháng 10 năm 2000, đã bổ sung thêm dịch vụ trao đổi tiền tệ cho các công ty xuất nhập khẩu khi dịch vụ đã trở thành phổ biến hơn.

Tháng 7 năm 2002, hệ thống này đã được giới thiệu đến các doanh nghiệp để thử nghiệm thêm, quyết định thực hiện thêm một số chức năng hệ thống thanh toán. Mục đích là để cung cấp một loạt các dịch vụ tài chính, do đó người dùng có thể sử dụng Liberty Reserve không chỉ đối với dịch vụ
ký quỹ mà còn cho tất cả các nhu cầu tài chính của họ.

Sau đó,
LR đã đưa ra đô la Mỹ để sao lưu e-tiền tệ (LR-USD) và chính thức được giới thiệu với công chúng vào tháng 3 năm 2004. Đăng tài khoản đầu tiên đã diễn ra vào thời gian này và hệ thống trải qua một sự tăng trưởng nhanh chóng.

Vào tháng 10 năm 2004, các dịch vụ
ký quỹ đã được giảm xuống do thiếu sử dụng, sao lưu e-tiền tệ vàng (LR-GOLD) đã được đưa ra một năm sau đó.

Trong năm 2006, các chủ sở hữu đã không thể đạt được thỏa thuận về hướng đi của công ty, do đó, giải pháp duy nhất bán
LR đi. Và nó đã được mua lại bởi một Tổng công ty trụ sở tại Costa Rica: Liberty Reserve SA, tháng năm của năm đó.

Chủ sở hữu mới cải thiện rất nhiều hệ thống, do đó nó nhanh chóng trở thành một trong những giải pháp thanh toán chính trên toàn thế giới với hàng triệu tài khoản được mở trong khi cung cấp nhà nước của các tính năng nghệ thuật đối thủ cạnh tranh của thiếu


Nguồn
centregol.info


0 nhận xét:

Đăng nhận xét