Pages

If you want to achieve things in life, you’ve just got to do them, and if you’re talented and smart, you’ll succeed.
x_3e852f18 photo x_3e852f18_zps3449aa63.gif

Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Hỏi đáp chia sẻ vấn đề và đăng ký vào group mình làm việc

Trong thời gian qua có nhiều bạn hỏi mình về vài vấn đề theo mình thì nó đơn giản người hiểu rõ và khó với những bạn mới bắt đầu tìm hiểu
Như câu hỏi
Sử dụng wmz, lr như thế nào?
Từ wmz, lr có thể add fun rút trực tiếp về Việt Nam không?
Cách ex ra sao và trang nào uy tín?
Và trang mmo khác mình nghỉ nhiều bạn rành hơn mình do đó mình lặp ra 1 trang fb để các bạn vào có vấn đề gì thì post lên đó trao đổi với nhau nếu không hiểu các bạn hỏi trực tiếp mình nếu mình biết gì giải đáp giúp bạn không thì mình sẽ hỏi và tìm hiểu thêm?

Sau đây là trang mình mới lập để các bạn vào trao đổi thêm nhe!

Blog.Uhm.vN
https://www.facebook.com/cochunho91

Nếu bạn nào thấy khó hiểu hay làm ít có thể cùng làm cùng với nhóm của mình đây là blog làm việc của nhóm mình

Blog.Uhm.vN   dataentry-pdung.uphero.com

Theo ý kiến của mem nhóm mình thì đa phần blog của mình đều "xấu" chưa đến nổi "quắc" lắm hehe Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vNBlog.Uhm.vNBlog.Uhm.vNBlog.Uhm.vNnhưng không sao chính sự ghé thăm của các bạn làm mình có động lực viết tiếp.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét