Pages

If you want to achieve things in life, you’ve just got to do them, and if you’re talented and smart, you’ll succeed.
x_3e852f18 photo x_3e852f18_zps3449aa63.gif

Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Kiếm tiền với Gomez “không phải làm gì”


Gomez là chương trình kiếm tiền theo kiểu “không phải làm gì”, bạn chỉ cần đăng kí account, tải về phần mềm và tiến hành cài đặt trên máy tính của mình. Gomez chỉ là một biểu tượng nhỏ ở bên dưới taskbar và số tiền được cộng vào tài khoản của bạn theo thời gian online, nhìn chung cách thức kiếm tiền của Gomez giống như Cashgopher. Nhưng thực chất Cashgopher là chương trình quảng cáo, khi bạn vào một trang web và tìm kiếm những thông tin thì Cashgopher tự động đưa ra những quảng cáo liên quan đến vấn đề bạn tìm kiếm. Còn Gomez không phải là chương trình quảng cáo, cũng không phải là virus … mà thực chất là để test tốc độ website và xu hướng tìm kiếm thông tin trên mạng của mợi người nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến download hay tốc độ máy tính của bạn.
Nếu chưa có account bạn CLICK ĐÂY để đăng kí

468x60 Kiếm tiền với Gomez không phải làm gì

Giao diện như bên dưới, bạn điền đầy đủ các thông tin:
15 Kiếm tiền với Gomez không phải làm gì
Desired User Name: Tên sử dụng để đăng nhập
Password: Mật khẩu
Confirm your password: Điền lại mật khẩu
Email Address: địa chỉ email của bạn
Confirm Email Address: điền lại địa chỉ email.
Your first (given) name: tên họ (không quan trọng)
Your last name (surname): tên bạn (không quan trọng)
Mailing Address: Địa chỉ gửi mail
City: Ha Noi
Country : Viet Nam
Zip Code or Postal Code*: 10000
Phone Number: Số dt
I was referred by (user name): holiday14
Payment Vendor: Paypal. Đây là tài khoản nhận tiền của bạn, xem hướng dẫn đăng ký Paypal tại đây.
Gõ xác nhận và hoàn thành đăng ký.
Tiếp theo bạn click Download để tải phần mềm như hình dưới:
16 Kiếm tiền với Gomez không phải làm gì

Sau đó bạn tiến hành cài đặt và đây là giao diện đăng nhập của bạn:
42 Kiếm tiền với Gomez không phải làm gì
Bên dưới là giao diện account của mình đã Active. Lúc đầu bạn đăng kí Account status sẽ là Pending và khoảng một tuần sau account sẽ Active. Gomez sẽ thanh toán khi tài khoản của bạn có tren 5$ qua Paypal, nếu chưa có hướng dẫn đăng kí tài khoản paypal tại đây
6 Kiếm tiền với Gomez không phải làm gì
Mình xin trả lời luôn một số câu hỏi thường gặp:
  • Tôi online 1 giờ thì được bao nhiêu tiền?
>Mình online 2h mới được 0.01$ (vì không phải làm gì nên số tiền kiếm được là không nhiều)
  • Sau bao lâu thì account của tôi được active?
>Tùy thuộc vào bạn online, mình gần 1 tuần thì được active
  • Tôi có thể đăng nhập nhiều account trên một máy tính?
>Theo luật bạn chỉ đăng nhập được 1 account trên 1 máy tính
  • Có cách cheat (gian lận) để mở nhiều Gomez trên 1 máy tính?
>Có, nhưng mình không khuyên bạn nên sử dụng hay không,nếu muốn bạn phải tự tìm hiểu cách cheat mở nhiều Gomez tại đây http://cheatingnetwork.net/forums/gomez-peer-zone/
  • Bạn đã có proof chưa?
> Mình đã nhận được proof từ Gomez nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chưng trình cực kỳ uy tín này. Đây là bằng chứng thanh toán mình nhận được ngày 12/8/2011 (click vào ảnh để nhìn rõ hơn):
proof Gomez Kiếm tiền với Gomez không phải làm gì
Đây là proof mình nhận được ngày 16/9/2011:
proof gomez Kiếm tiền với Gomez không phải làm gì
Ngoài ra bạn có thể kết hợp Gomez với chương trình kiếm tiền Vagex.com (có autoview) rất khá. Nếu bạn có vài máy tính kết hợp treo máy với 2 chương trình này thì thu nhập tương đối.
Nguồn: Kiemtientrenmang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét