Pages

If you want to achieve things in life, you’ve just got to do them, and if you’re talented and smart, you’ll succeed.
x_3e852f18 photo x_3e852f18_zps3449aa63.gif

Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Kiếm tiền từ blog

Theo yêu cầu của các bạn về những chương trình kiếm tiên trên mang vừa uy tín vừa hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các blogger Việt Nam. Đây là danh sách đã được kiểm chứng của bạn bè trên toàn thế giới. Các chương trình được sắp sếp ngẫu nhiên, không theo một trật tự nào cả, các bạn đừng nhầm tưởng là chương trình nào sếp trước là hiệu quả nhất hoặc ngược lại. Điều này phụ thuộc vào từng bạn và từng nghệ thuật thuyết phục hay khả năng tối ưu hóa các quảng cáo đó.
Đây là danh sách các chương trình mà các bạn có thể tham gia hoặc tham khảo trước khi tham gia. Trong thời gian tới, tôi có thể thêm các chương trình mới khi đã kiểm chứng hoặc có dẫn chứng xác thực là không scam:
1. Chitika eMinimalls:
125x125 10 Chương trình kiếm tiền uy tín và hiệu quả mà bạn nên tham giaĐây là chương trình quảng cáo sản phẩm giống như CJ, ShoppingAds…v…v nhưng có khác ở chỗ là Chitika trả cả cho các click mà blog của bạn mang lại và hoa hồng cho mỗi sản phẩm mà bạn bán được.
Hơn nữa, đây là chương trình luôn cải thiện về mặt giao diện và tính năng nhằm mang lại cơ hội cho blogger và các nhà quảng cáo nhằm đảm bảo lợi ích 2 chiều. Bản thân tôi rất thích Chitika vì nó có nhiều lựa chọn.
Đăng ký Chitika eMiniMalls ngay
2. TTZ Media Network- Mạng kiếm tiền của John Chow:

TTZmedia 10 Chương trình kiếm tiền uy tín và hiệu quả mà bạn nên tham giaSau nhiều năm viết blog và đạt được những thành công đánh nể, John Chow đã sử dụng hầu hết số tiền từ việc viết blog của mình để tái đầu tư và thành quả là sự ra đời của mạng TTZ Media . Giống như Chitika, TTZmedia cũng trả cho blogger theo click và hoa hồng nhưng cái khác biệt là nó các định dạng hơi khác Chitika và tốc độ tải các quảng cáo chậm hơn Chitika. Hơn nữa, vì đây là mạng mới ra đời nên còn nhiều hạn chế nhưng quan trọng là nó có uy tín và thật sự đã trả tiền cho các bạn kể cả Việt Nam. TTZmedia có mức eCPM tới 12$.
Đăng ký tham gia TTZ Media
3. Pepperjam Network
Được thành lập bởi Kris Jones, mạng bán hàng Pepperjam Network đã tạo nên một cơn bão và đã thu hút nhiều khách hàng của CJ và ShoppingAds tham gia. Một điều khác biệt với các trang khác cung loại là nó có cả dạng quảng cáo text rất giống Google Adsense và có thể dùng để thay thế cho Google Adsense PSAs khi cần thiết. Tuy nhiên, mình không thích sài nó vè màu sắc hơi tối. Các bạn có thể cân nhắc trước khi tham gia nhé.
Đăng ký tham gia Pepperjam Network
4. Kontera ContentLink
invite gif1 10 Chương trình kiếm tiền uy tín và hiệu quả mà bạn nên tham giaKontera ContentLink cho phép các bạn kiếm tiền mà không cần tốn một pixel nào để đặt quảng cáo cả. Các quảng cáo của Kontera sẽ hiển thị trên một box khi mà khách truy cập rê chuột tới một link nào mà Kontera gạch dưới. Đây không phải là quảng cáo popup như Clicksor hay CPXinteractive nên không gây phiên hà cho người đọc/khách truy cập. Kontera sẽ tìm các từ khóa trên mỗi bài viết phù hợp để lựa chọn quảng cáo thích hợp.
Lưu ý khi đặt chung với Google Adsense vì có nhiều người nói là nó xung đột vơi robot của Google. Chitika cũng có tính năng như thế gọi là Chitika Linx.
Đăng ký tham gia Kontera
5. Text Link Ads – Bán link lấy tiền

text link ads E 125x125 10 Chương trình kiếm tiền uy tín và hiệu quả mà bạn nên tham giaText Link Ads là trang giúp các bạn bán một vài link trên các bài việt trong một khoảng thời gian nhất định để kiếm tiền. Tùy thuộc vào thứ hạng của blog và nội dung của từng bài viết. Cái này hơi khó cho anh em Việt Nam mà không giỏi tiếng Anh. Một điều cần lưu ý khi tham gia trang này và một số hậu quả có thể xảy ra là Google không thích dạng quảng cáo này và một số anh em bị rớt PageRank mà điển hình là bác John Chow PR từ 6 xuống 3.
Quan điểm cá nhân tôi thì khuyến khích các bạn tham gia nếu có blog bằng tiếng anh vì nó giúp tạo thêm thu nhập và TLA chấp nhận cả PayPal và Check. Hơn nữa, các bạn sẽ được trả 25$ cho mỗi thành viên mà bạn giới thiệu tham gia TLA được chấp nhận
Đăng ký tham gia Text Link Ads

google sm 10 Chương trình kiếm tiền uy tín và hiệu quả mà bạn nên tham gia
Đây là trang uy tín và lớn nhất và nhờ chương trình này mà doanh thu của càng ngày càng lớn lên làm cho các đối thủ khác như Yahoo và Microsoft cũng phải kính nể.
Đối với anh em Việt Nam viết blog bằng Tiếng Việt như mình thì chỉ được sử dụng tính năng tìm kiếm mà thôi. Nếu có trang blog Tiếng Anh thì mới đủ tiêu chí tham gia mọi sản phẩm hiện có trừ Adsense for mobile, Video và Gadget.
7. ShoppingAds – Sự kết hợp hoàn hảo (đã nghỉ hưu)
ShoppingAds là sản phẩm mới ra đời nhằm thay thế AuctionAds vôn đã quá cũ và không còn hiệu quả. Nó giống như Chitika và TTZmedia nhưng không hấp dẫn như các trang này là không trả click cho các IP từ Việt Nam mà chỉ hưởng CPM (1,000 hiện diện/$).
Trang này có cùng một mẹ với Text Link Ads và đã tạo ra một cơn sốt vào cuối năm 2007 khi nó chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm.
Cái thú vị ở đây là nó không giống chương trình nào cùng loại về định dạng và các sản phẩm mà nó quảng bá ở đây là từ eBay, trang đấu giá hàng đầu thế giới nhưng hầu hết các sản phẩm đều đã qua sử dụng.
Đăng ký tham gia ShoppingAds

8. PayPerPost – Trả tiền cho các bài viết:
PayPerPost chương trình lớn trả tiền cho các bài viết của bạn về một vấn đề nào đó theo yêu cầu. Trong các bài viết đó bạn có thể phải chẹn một đường link của nhà quảng cáo hoặc một hình ảnh của họ tùy thuộc và từng nhà quảng cáo.
Các cơ hội luôn là nhiều nhất so với các trang khác cùng loại và các cơ hội mà bạn có thể nhận được tùy thuộc vào thư hạng và sự nổi tiếng của blog của bạn và số tiền cho các cơ hội cũng không hạn chế và không giống nhau, thấp nhất là $5/bài viết 50 chữ.
Đăng ký tham gia PayPerPost
9. WidgetBucks:
WidgetBucks đã tưgf tạo lên một cơn lốc trong ngành quảng cáo bán hàng trực tuyến khi số lượng người tham gia ngay khi nó ra đời đạt mức kỷ lục và doanh số sau 6 tháng ra đời làm người ta ngạc nhiên.
Nhiều người bị vô hiệu hóa tài khoảnf cho rằng trang này là trang lừa đảo và scam thứ thiệt nhưng không thật sự là như thế khi nó chính thưc trả tiền và liên tục lắng nghe khách hàng và cải thiện các sản phẩm.
Trong báo cáo tháng 3/2008, WidgetBucks được sếp thứ 30 ngang ngửa với nhiều trang uy tín mặc dù tuổi đời nó chỉ là trên 6 tháng tuổi. Theo thống kê thì WidgetBucks có tỷ lệ $3-$6 CPM.
Đăng ký tham gia WidgetBucks
10. Oxado – Mạng quảng cáo thông minh
Oxado đây là mạng quảng cáo của Châu Âu nhưng đã mở cho tất cả và họ tri trả bằng Euro và bạn có thể dùng nó để thay thế cho quảng cáo PSAs của Google Adsense.
Đăng ký tham gia Oxado

 NGUON

0 nhận xét:

Đăng nhận xét