Pages

If you want to achieve things in life, you’ve just got to do them, and if you’re talented and smart, you’ll succeed.
x_3e852f18 photo x_3e852f18_zps3449aa63.gif

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Làm sao để lên level gogetsome


Đã có nhiều bạn hỏi mình tại sao đã làm vượt chỉ tiêu ở trên mà level không thay đổi?
Vậy có phải chỉ cần đạt đủ điều kiện trên là sẽ được lên level ?. 
Câu trả lời là “không bao giờ”. Vì GetSome còn xét thêm 1 tiêu chí nữa đó là độ chính xác khi gõ captcha. Độ chính xác được tính theo tỉ lệ %, nếu lớn hơn 95% thì bạn đang làm rất tốt, và có thể được lên level dễ dàng. Hiện tại thì các bạn không thể nhìn thấy được tỉ lệ này, và mình cũng chỉ biết thông qua admin GetSome, sau 1 tuần nữa mình mới có thể thấy được trên panel của mình và mình sẽ nhắc nhở các bạn làm tốt hơn.
Để có được độ chính xác cao, các bạn phải làm thật nghiêm túc, đúng theo rule của GetSome. Admin GetSome cho phép các bạn gõ chữ thường, nhưng lưu ý khi xuất hiện CAPTCHA LUCKY, các bạn phải gõ phân biệt chữ hoa chữ thường đàng hoàng, vì những captcha này được kiểm tra bằng tay, nếu gõ sai sẽ rất khó lên level. Nói cách khác CAPTCHA LUCKY là tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá đẳng cấp của các bạn.
Một điều nữa, các bạn có thể thấy là thời gian cho phép để xử lý xong 1 captcha là 15 giây, khi các bạn gõ 1 phím bất kỳ thì số giây sẽ bắt đầu đếm lại từ 15, vì vậy các bạn không nên vội vàng enter mà hãy kiểm tra lại 1 lần nữa để đảm bảo độ chính xác cao hơn.
Lưu ý: khi đã lên level cao, nếu các bạn không duy trì được độ chính xác trên 95%, các bạn sẽ bị trở lại level trước đó, hãy làm cẩn thận.
Cách gõ một số loại captcha:
» Đối với những captcha dạng 5+3= hoặc 5+3 thì các bạn có thể chỉ gõ kết quả là 8, hoặc gõ 5+3= hoặc gõ 5+3, tất cả đều đúng, nhưng tuyệt đối không được gõ là 53 hay5 3.
» Đối với những captcha chữ Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, có số + chữ nước ngoài, và những captcha là một tấm hình nào đó, các bạn không được gõ bừa, hãy click nútUnsolvable để bỏ qua nhé.
» Nếu captcha là 1 hình ảnh, ví dụ hình một người đàn ông, 1 con chó, 1 con mèo … các bạn có thể click nút Unsolvable để bỏ qua nhé, hoặc gõ theo tiếng Anh là man, dog, cat …
» Nếu captcha mà bạn không nhìn được hoặc ở những trường hợp trên thì khi các bạn click Unsolvable sẽ không bị tính sai, nhưng nếu captcha đó có thể làm được nhưng các bạn lại click Unsolvable thì sẽ bị tính sai, tăng tỉ lệ nhập sai.
» Mình xin nhắc lại 1 lần nữa, với những CAPTCHA LUCKY, các bạn phải gõ phân biệt chữ hoa chữ thường, tốt nhất là gõ tất cả những gì mà các bạn thấy được.
Trên đây là những hướng dẫn giúp các bạn có thể nhanh chóng lên level, hy vọng các bạn sẽ thành công và kiếm được nhiều tiền hơn. Hãy tận dụng cơ hội ngay hôm nay và cố gắng lên level càng sớm càng tốt.
sưu tầm
và cho các bạn xem level mà nhóm mình làm lên được trong vòng 1 tuần hi vọng sớm lên level cao hơn nữa

2 nhận xét:

Unknown nói...

bạn còn thuê, hay bán trọn gói ID gogetsome không vậy, hi

Ati Electronics (VN) nói...

không bạn ơi

Đăng nhận xét