Pages

If you want to achieve things in life, you’ve just got to do them, and if you’re talented and smart, you’ll succeed.
x_3e852f18 photo x_3e852f18_zps3449aa63.gif

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Kiếm tiền bằng cách click like facebook tăng like tại muabanlike.com

in chào tất cả các bạn !Được thành lập 2011 MBL đã được hơn 1 năm và đang dần khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực makerting trực tuyến

Chúng tôi cung cấp công cụ kiếm tiền trực tuyến làm việc tại nhà với hàng trăm cộng tác viên có doanh thu đều đặn hàng tháng.

Để phát triển thêm mạng lưới cộng đồng của mình MBL đang cần tuyển cộng tác viên với số lượng lớn làm việc tại nhà


Bạn cần những gì để tham gia kiếm tiền tăng thu nhập với MBL ?
- Thứ nhất bạn cần 1 tài khoản đăng ký miễn phí trên muabanlike.com 
- Thứ hai là một hệ thống tài khoản mạng xã hội như google , facebook nếu chưa có bạn có thể đăng ký chúng hoàn toàn miễn phí .
- Tiếp theo là 1 tài khoản paypal ( để chúng tôi có thể chuyển tiền tự động về tài khoản của bạn ) nếu bạn chưa có tài ví điện tử này . hãy yên tâm chúng tôi vẫn có thể chuyển tiền thủ công cho bạn qua ngân hàng của bạn.
- Cuối cùng là 1 pc có kết nối internet.


Làm sao kiếm tiền với MBL ?
- Những tổ chức cá nhân làm việc trên môi trường trực tuyến đang dần nhận ra được sự quan trọng của mạng xã hội . Họ đầu tư không tiếc tiền để sản phẩm website của mình được nhiều người biết đến trên môi trường internet. Sứ mệnh của MBL là kết nối những tổ chức này với cộng đồng mạng . giúp cá nhân có thêm thu nhập và tổ chức có thể quảng bá được sản phẩm .!

- Công việc kiếm ra thu nhập của cộng tác viên là click like , +1 cho website của phía người mua like bạn nhận được coins có thể dung để mua like hoặc chuyển đổi sang vnd theo ý bạn .

- Bạn cũng có thể kiếm được coins từ việc giới thiệu bạn bè tham gia vào hệ thống ( thu nhập từ việc này được MBL chi trả chứ không phải từ người mua )

MBL thanh toán cho bạn như thế nào ?

- Bạn có thể đổi coins ( đơn vị tiền tệ của MBL) về ví paypal của mình một cách hoàn toàn tự động
- Nếu bạn không có tài khoản paypanl chúng tôi chỉ có thể thanh toán thủ công bằng việc chuyển tiền cho bạn qua ngân hàng !


Những lợi ích khi làm thành viên MBL ?
- Bạn có thêm thu nhập mà không cần quá nhiều thời gian rảnh rỗi
- Bạn có công cụ makerting cho website, sản phẩm của mình hoàn toàn miễn phí và tự động .   còn  chần  chừ j nữa, nhanh tay dk nào 


Minpay 1$, thanh toán qua PP, Bảo Kim, thẻ Viettel, Mobi, Vina
1 lượt like = 1-9 coin ( nhưng đa số là 3,4,5 coin )
1500 coin = 1$
BN 0,1$ sau khi đăng kí
like được 50 coin xong mua vip 7 ngày thì mỗi ngày được thưởng free 100 coin ( thi thoảng còn có Code thưởng thêm ^^ )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét