Pages

If you want to achieve things in life, you’ve just got to do them, and if you’re talented and smart, you’ll succeed.
x_3e852f18 photo x_3e852f18_zps3449aa63.gif

Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

PostSmile 7.0: Thêm biểu tượng ngộ nghĩnh vào email

Tải tại đây (dung lượng 2,4MB), tương thích Windows XP/Vista/7/8 (32-bit và 64-bit).
Sau khi tải về, bạn tiến hành giải nén và kích đôi vào tập tin thực thi để cài đặt. Giao diện của PS khá đơn giản và dễ sử dụng, mặc định bạn sẽ thấy hiển thị nhiều biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh được chia ra thành từng mục khác nhau như: Happy, Love, Sad, Communication, Other
Để sử dụng chương trình, bạn chỉ cần mở các trình soạn thảo email và kéo thả các hình ảnh nầy vào. PS tương thích tốt với các chương trình email phổ biến, bao gồm Windows Mail, Microsoft Outlook (2003/2007/2010/2013), Outlook Express, Eudora, Thunderbird, IncrediMail… và các dịch vụ email trên nền web như Gmail, Hotmail, Yahoo! Mail…
Tương tự, bạn cũng có thể thực hiện việc kéo thả hình ảnh vào các khung soạn thảo bài viết, đăng bình luận hoặc cửa sổ trò chuyện của các ứng dụng tán gẫu khác.
Mặc định, chương trình chỉ cung cấp cho bạn hai bộ sưu tập là EmotionsPremiumDemo. Do đó, nếu muốn bổ sung thêm bộ sưu tập các biểu tượng ngộ nghĩnh khác, bạn truy cập địa chỉ sau, kích nút Download để tải về và cài đặt. Hoàn tất, bạn khởi động lại PS để áp dụng các thay đổi. Để chuyển sang bộ sưu tập hình ảnh khác, bạn kích biểu tượng ngay trên giao diện chính, hoặc truy cập menu Library > My Collections rồi chọn bộ sưu tập cần sử dụng.
Để tạo bộ sưu tập cá nhân, bạn kích menu File > New > Collection, đặt lại tên ở mục Collection Name và tiến hành thêm các mục nhỏ bên trong thông qua mục Group Name. Sau đó, bạn chỉ cần kéo thả các hình ảnh có sẵn trong máy tính vào giao diện chính của PS để chương trình lưu lại. Nếu muốn thêm vào các hình ảnh trên internet, bạn truy cập menu Tools > Options, chuyển sang thẻ Picture và đánh dấu chọn mục Online.
Ngoài ra, PostSmile còn hỗ trợ tạo các chữ ký cá nhân và sử dụng nó để chèn vào email. Bạn cũng có thể tạo và lưu trữ được nhiều mẫu chữ ký đặc biệt nhằm sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Đầu tiên, bạn kích menu File > New > Signature. Trong hộp thoại Signature Editor, bạn chọn biểu tượng viết chì và bắt đầu vẽ. Hoàn tất, bạn kích nút Save để lưu lại.
Để thay đổi một số thiết lập, bạn truy cập menu Tools > Options. Thẻ GeneralPicture bao gồm các tùy chỉnh cơ bản về chương trình và hình ảnh, thẻ Web-forums cung cấp các kiểu chèn hình, thẻ Appearance chứa một số mẫu giao diện đẹp mắt mà bạn có thể dễ dàng thay đổi tùy ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét